Không ít ngày nữa, chặng đường năm 2023 sẽ khép lại. Tuy nhiên, những tin vui vẫn đến với CSV ngay cả trong tháng cuối năm. Ngày 8/12/2023 vừa qua, Công ty TNHH Cube System Việt Nam đã nhận được chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin  theo tiêu chuẩn quốc tế  ISO/IEC  27001:2013 được cấp bởi tổ chức NQA.

Chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 là tập hợp các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tập trung vào bảo mật thông tin, được xuất bản bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) hợp tác cùng Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).

Để đạt được chứng nhận này, CSV đã trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt để chắc chắn rằng tất cả các hệ thống quản lý thông tin của chúng tôi đều tuân thủ các nguyên tắc do ISO/IEC đặt ra.
Chứng nhận này không chỉ góp phần khẳng định những nỗ lực của CSV trong công tác đảm bảo an toàn thông tin, mà còn thể hiện trách nhiệm và cam kết của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về quản lý bảo mật, ngăn ngừa rò rỉ thông tin và
dữ liệu của công ty cũng như khách hàng, đối tác.

Đây là một cột mốc quan trọng đối với CSV và là nguồn động lực cho chúng tôi tiếp tục phấn đấu chinh phục những mục tiêu lớn khác cam kết đem lại cho khách hàng các dịch vụ an toàn và đáng tin cậy hơn.